Hỏi đáp với chuyên gia

ĐẶT CÂU HỎI

Câu hỏi mới nhất

  • Bé bị chàm nên bôi sản phẩm gì là tốt nhất? CLICK NGAY để biết

    Xin chào PGS, con nhà cháu năm nay được 2 tuổi, bé bị chàm tấy đỏ từng đám khá lâu rồi ạ. Đi khám tại bệnh viện da liễu có được kê cho dùng thuốc tây mấy tháng nhưng không đỡ. Cháu muốn hỏi bé hiện tại nên dùng sản phẩm gì tốt nhất mà không hại đến da, nên tắm nước lá gì và kiêng ăn gì ạ? Cháu xin cảm ơn PGS. (Lương Thị Minh – Hà Nam).
  • Bị viêm da cơ địa ở tay dùng Eczestop được không? CLICK NGAY

    Bà cháu 52 tuổi, thường xuyên bị ngứa ngáy, bong tróc, nổi mẩn đỏ, nghi là bị viêm da cơ địa ở tay, kéo dài vài tháng nay rồi mà không thấy đỡ. Hiện có dùng các loại tuýp bôi tây y mà không khỏi, cứ bị tái đi phát lại rất nhiều lần. Cháu chưa có thời gian đưa bà đi khám. Cháu có tìm hiểu và biết đến sản phẩm Eczestop. Liệu bà có sử dụng được không ạ? Mong PGS tư vấn giúp (Tăng Lài, Thái Nguyên).
  • Bé 3 tuổi bị viêm da nên dùng kem bôi gì? CLICK NGAY để biết!

    Xin chào chuyên gia, cháu tôi năm nay 3 tuổi, mắc viêm da, bị từ khi 1 tuổi, lúc đó có mụn cứng. Hiện tại, cháu bị nặng hơn, có xuất hiện mẩn đỏ, ngứa ngáy. Cháu đã đi khám tại bệnh viện da liễu và dùng thuốc tây nhiều nhưng không đỡ. Tôi muốn hỏi cháu dùng kem bôi nào thì được và sử dụng thuốc nào mới hiệu quả? Xin cảm ơn chuyên gia. (Hà Duy Linh, Hà Nội).
  • Bé 7 tuổi bị chàm 3 năm dùng kem Eczestop được không? CLICK NGAY

    Con tôi 7 tuổi, bị chàm 3 năm rồi. Cứ đến mùa hè thì lại bị ngứa khắp người, chủ yếu ở lưng, hai cổ tay và mông. Đi khám thì bác sĩ kết luận là bị chàm, cứ bôi thuốc thì đỡ mà dừng là tái phát. Tôi muốn hỏi là bệnh lý này có khỏi được không và điều trị thế nào? Tôi tìm hiểu thì biết đến kem Eczestop, vậy bé nhà tôi có dùng được không ạ? Xin cám ơn! (Nguyễn Thị Thanh - Hà Nội).
  • Bị ngứa ngoài da gãi đến trầy xước dùng Eczestop được không?

    Xin chào phó giáo sư, năm nay tôi 47 tuổi, hay bị ngứa ngoài da. Ngứa cũng không thường xuyên, chỉ xảy ra từng lúc thôi. Những khi lên cơn ngứa thì tôi hay gãi đến trầy da, bôi các loại kem thì cũng dịu bớt. Tôi chưa đi khám ở đâu, chỉ mua thuốc về tự bôi thôi. Tôi có tìm hiểu thì biết đến kem Eczestop. Vậy tôi mua kem này sử dụng thì có được không ạ? Mong PGS tư vấn giúp. (Dung, Thái Nguyên).
  • Bé 3,5 tháng bị chàm sữa nên dùng thuốc gì? Xem ngay lời khuyên của chuyên gia

    Thưa chuyên gia, bé nhà cháu được 3,5 tháng. Cháu đã đưa bé đi khám và nhận kết luận là bị chàm sữa. Giờ bệnh có biểu hiện ở cả 2 bên đuôi mắt, gây khó chịu, bé thường xuyên lấy tay dụi lên má vì ngứa. Xin hỏi chuyên gia, nên dùng thuốc gì thì phù hợp với lứa tuổi của bé? Hiện tại thì bé không uống thuốc tây vì tuổi còn quá nhỏ. Mong chuyên gia tư vấn giúp. Xin cám ơn. (Anh Tuấn - Thái Bình).
  • Bị ngứa nổi đỏ ở mặt dùng thuốc không đỡ phải làm sao? CLICK NGAY!

    Thưa phó giáo sư, mặt tôi bị ngứa nổi đỏ từ năm ngoái. Đi khám có uống nhiều loại thuốc nhưng không đỡ mà mặt càng ngày càng ngứa hơn, nhức lên cả mắt, rồi bị kèm cả những vết loét và nốt đỏ, người mệt mỏi. Không biết tình trạng này là bị gì ạ? Tôi nên điều trị như thế nào? Mong phó giáo sư tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn. (Trần Thị Yên, Thái Nguyên).
  • Bị viêm da môi, tái phát khi ngừng dùng thuốc tây phải làm sao?

    Xin chào phó giáo sư. Tôi 30 tuổi, bị viêm da môi cả năm nay. Cứ bôi thuốc là đỡ, không bôi thì bị lại ngay. Tình trạng xảy ra như thế vài tháng rồi khiến tôi vô cùng mệt mỏi và tự ti, không dám tiếp xúc với ai cả. Vậy tôi nên dùng cách nào để cải thiện ạ? Mong phó giáo sư tư vấn giúp tôi. Xin trân trọng cảm ơn (Xuân An, Hải Dương).
4
Thông tin hữu ích

Thông tin hữu ích

  •  Cách điều trị viêm da dị ứng tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả
    Cách điều trị viêm da dị ứng tại nhà vô cùng đơn giản mà hiệu quả

    Viêm da dị ứng là căn bệnh ngoài da dễ tái phát và gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống cũng như sinh hoạt của người bệnh. Việc điều trị viêm da dị ứng không phải quá khó khăn, tuy nhiên, phụ thuộc rất nhiều vào nguyên nhân, tình trạng bệnh và đòi hỏi sự phối hợp tích cực từ người mắc. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cách trị viêm da dị ứng đơn giản, bạn có thể áp dụng ngay tại nhà.

  •      Bệnh viêm da cơ địa là gì và cách điều trị
    Bệnh viêm da cơ địa là gì và cách điều trị

    Viêm da cơ địa là gì và có cách nào để điều trị viêm da cơ địa không,… là băn khoăn của rất nhiều người. Bởi đây là bệnh ngoài da, có thể gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống của người mắc, mặc dù bệnh không đe dọa tính mạng. Để hiểu hơn về bệnh lý này, mời bạn hãy dành vài phút đọc ngay bài viết nhé!

  •  3 mẹo chữa viêm da cơ địa ngay tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản
    3 mẹo chữa viêm da cơ địa ngay tại nhà từ những nguyên liệu đơn giản

    Tác giả: Phương Thảo

  • 3 thể bệnh thường gặp nhất của bệnh eczema
    3 thể bệnh thường gặp nhất của bệnh eczema

    Bệnh eczema là bệnh lý da liễu ảnh hưởng đến mọi người ở mọi lứa tuổi. Theo thống kê tại Hoa Kỳ, hơn 30 triệu người ở quốc gia này mắc bệnh eczema. Eczema có rất nhiều thể bệnh, mỗi thể bệnh có các đặc trưng riêng. Dưới đây là 3 thể bệnh thường gặp nhất trong các bệnh eczema.